รายละเอียด
"ปอม เมอเรเนียน" ปอม(เพศผู้) หน้าหมี สีส้มทอง ขนหนานุ่ม ขนแน่น (ดื้อสุดๆค่ะ อิอิ) ตัวจริงสวยกว่าในรูปมากค่ะ หากกำลังมองหาปอมหน้าหมีตัวนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ตอนนี้อายุได้ 50 กว่าวันค่ะ สามารถโทรสอบถาม หรือไลน์มาคุยกันก่อนก็ได้ค่ะ หากสะดวกเข้ามาเยี่ยมชมลูกสุนัขที่ฟาร์มได้เลยนะค่ะ มีสุนัขหลากหลายสายพันธุ์พร้อมแนะนำ เพื่อให้ท่านได้สุนัขที่ถูกใจที่สุด ก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ ^ ^

Happy My Dog เว็บไซค์ที่รวบรวมสุนัขหลากหลายสายพันธ์ุ ทั้งนำเข้าและเพาะพันธ์ุในประเทศไทย จากฟาร์ม Happy My Dog และลูกฟาร์มตามจังหวัดต่างๆของเรา คัดเกรดสุนัขคุณภาพ ในราคาเป็นกันเอง สุนัขทุกตัวของฟาร์มถูกเลี้ยงอาหารเกรดพรีเมียม จากฟาร์มที่สะอาดและปลอดภัย จึงมั่นใจได้ว่าท่านลูกค้าจะได้รับสุนัขที่มีคุณภาพ ทางฟาร์มยินดีรับประกันลูกสุนัขให้ท่าน พร้อมออกใบซื้อขายและใบรับประกันลูกสุนัข เพื่อการันตีให้ท่านลูกค้ามั่นใจและพึงพอใจกับสุนัขที่ซื้อจากฟาร์มของเรา และพร้อมให้คำปรึษาในการเลี้ยงดูสุนัขด้วยความยินดี ขอบคุณค่ะ ติดต่อ 0955351495 (คุณแพรว) หรือ LINE = happymydog3939 (ตลอด 24 ชม.)
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย คืนเงินเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนสุนัข

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม
  • ชื่อสมาชิก (Name): happymydog
  • วันที่สมัครสมาชิก (Date Registered): 10-04-2014
  • จำนวนประกาศทั้งหมด: 2